วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ หักเหลี่ยมรักตะวันเดือด (Beyond the Clouds)




กำกับ: แบ คยองซู, คิม จองฮยอน
เขียนบท: ฮอ ซองเฮ
แนวละคร: เมโลดราม่า, โรแมนติก
จำนวนตอน: 16
ออกอากาศ: เกาหลี - 17 กุมภาพันธ์ 2557 - 8 เมษายน 2557 ทางเคบีเอส2
           ไทย - ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.25-23.00 น. ทางพีพีทีวี ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2558 - 21 เมษายน 2558

เรื่องย่อ




จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดในละคร "หักเหลี่ยมรักตะวันเดือด" (Beyond the Clouds หรือ The Full Sun) เกิดขึ้นในคืนเปิดตัวงานแสดงอัญมณีนานาชาติที่กรุงเทพฯ... ทันทีที่เสียงปืนดังขึ้น ชะตาชีวิตของหนุ่มสาวสองคนก็เปลี่ยนไป

"ฮัน ยองวอน" ทายาทธุรกิจจิวเวลรี่ ต้องสูญเสียชายอันเป็นที่รัก ขณะที่ "ชอง เซโร" (หนุ่มสู้ชีวิตที่กำลังไล่ล่าความฝันด้วยการสอบเข้าทำงานเป็นข้าราชการที่ดูแลกิจการด้านต่างประเทศ และเพิ่งเดินทางมาเยี่ยมพ่อที่เมืองไทย) กลายเป็นแพะรับบาปและต้องติดคุกที่เมืองไทยนานถึง 5 ปี หลังถูกกล่าวหาว่าเป็นมือสังหารคนรักของยองวอน แถมเหตุการณ์ในคืนนั้นยังทำให้เขาสูญเสียพ่อซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มนักโจรกรรมเพชรอีกด้วย

หลังออกจากคุก เซโรซึ่งเปลี่ยนชื่อเป็น "ลี อึนซู" ก็เดินทางกลับบ้านเกิดและได้พบกับยองวอนอีกครั้ง (เมื่อ 5 ปีก่อนเขาเคยรับจ็อบร้านดอกไม้ และเคยนำดอกไม้ไปส่งให้ยองวอนที่ห้องเวิร์คช็อป) แต่คราวนี้เขามาพร้อมความแค้นที่อัดแน่นอยู่ในอก เขาไม่มีอะไรจะเสียและพร้อมที่จะเอาคืนทุกคนที่ทำลายชีวิตของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งยองวอนและแบรนด์จิวเวลรี่ของเธอที่มีชื่อว่า "เบลลา แฟร์  (Belle la Fair)"




ส่วนยองวอนเองก็ลืมคนรักไม่ลงและยังคงรู้สึกโกรธแค้นเซโรที่ฆ่า  "กง อูจิน" คนรักของเธอ หลังอูจินเสียชีวิต ยองวอนก็ใช้ชีวิตแบบไร้จุดหมายและขังตัวเองในห้องเวิร์คช็อปโดยไม่สนใจโลกภายนอกราวกับเป็นนกน้อยที่อยู่ในกรง จนกระทั่งได้พบกับชายที่ชื่ออึนซู ในที่สุดทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกัน ยองวอนเริ่มต้นชีวิตใหม่กับอึนซูโดยไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วอึนซูกับเซโรก็คือคนๆ เดียวกัน  ความรักที่เซโรมอบให้ยองวอนจึงเป็นเหมือนการชำระแค้นและไถ่บาปในเวลาเดียวกัน 

เมื่อถึงวันที่ความจริงปรากฏ... ทั้งคู่จะก้าวข้ามความแค้นจากเหตุโศกนาฏกรรมในคืนนั้นและให้อภัยซึ่งกันและกันได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน หักเหลี่ยมรักตะวันเดือด  (Beyond the Clouds)

* เนื้อหาโดย luvasianseries


นักแสดงนำ



ยูน เกซัง
รับบท ชอง เซโร / ลี อึนซู



ฮัน จีเฮ
รับบท ฮัน ยองวอน



โจ จินอุง
รับบท ปาร์ก คังแจ



คิม ยูริ
รับบท ซอ แจอิน



คิม ยองชอล
รับบท ฮัน แทโอ



คิม ยองอก
รับบท ซุนอก



ซง จองโฮ
รับบท กง อูจิน





* ดูรวมคลิปตัวอย่างและเพลงประกอบละครได้ ที่นี่
* ดูรวมคลิปละครจากช่องเคบีเอสได้ ที่นี่

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา