วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องย่อ อิงสง เดอะฮีโร่ (Imperial Guards)




กำกับ: หยวนจวิน
เขียนบท: จางเสียง
แนวละคร: ย้อนยุค, อิงประวัติศาสตร์, ศิลปะการต่อสู้
จำนวนตอน: 30-31
ออกอากาศ: จีน - เริ่มวันที่ 20 สิงหาคม 2545 ทางกวางโจวทีวี
               ไทย - ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-15.00 น. ทางโมโน29 ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2558 - 16 กรกฎาคม 2558

เรื่องย่อ 




ในช่วงสมัยปลายราชวงศ์หมิง ราชสำนักเข้าสู่ยุคเสื่อมโทรม บ้านเมืองอยู่ในภาวะสงคราม ฮ่องเต้ทรงตระหนักถึงภัยร้ายที่กำลังคืบคลานเข้ามา พระองค์จึงได้เฟ้นหาวีรบุรุษหนุ่มผู้กล้าให้เข้ามารับตำแหน่งองครักษ์เสื้อแพร โดยทำหน้าที่คอยพิทักษ์ปกป้องราชบัลลังก์ เจ้าเจิ้ง บุรุษผู้มีจิตใจดียึดมั่นคุณธรรมสามารถผ่านการคัดเลือกได้รับตำแหน่งองครักษ์เสื้อแพร เจ้าเจิ้งได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจสำคัญในการคุ้มครององค์รัชทายาทให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากผู้ประสงค์ร้ายทั้งปวง

ในขณะที่ เหว่ยจิ้นจง ชาวบ้านธรรมดาที่โชคชะตาฟ้าลิขิตให้กลายมาเป็นขันที เขาใช้วรยุทธ์สุดลึกล้ำช่วยให้องค์รัชทายาทรอดพ้นจากภยันตราย ด้วยความดีความชอบจึงได้รับการแต่งตั้งให้เป็น มหาขันที ที่กุมอำนาจสูงสุดในราชสำนัก ขณะเดียวกัน พวกขุนนางกังฉิน กับ กลุ่มเชื้อพระวงศ์ ได้ซ่องสุมกองกำลังทหารเพื่อหวังช่วงชิงราชบัลลังก์จาก องค์รัชทายาท เหล่าวีรบุรุษองครักษ์เสื้อแพร ที่มีความจงรักภักดีจึงต้องเข้ามาขัดขวางเพื่อไม่ให้พวกคนโฉดวางแผนร้ายก่อการกบฏได้สำเร็จลุล่วง

เตรียมพบกับเรื่องราวการต่อสู้ห้ำหั่นอันดุเดือดและการวางกลยุทธ์ชิงไหวชิงพริบได้ในสุดยอดซีรีส์จีน อิงสง เดอะฮีโร่ Imperial Guards

* ข้อมูลจาก โมโน29


นักแสดงนำ

 

หวงไห่ปิง 
รับบท เจ้าเจิ้ง


 

หนิงจิ้ง
รับบท ถังหลาน


 

จางจิ้งชู
รับบท อี้หมิ่น


 

หลิวเวย 
รับบท เหว่ยจิ้นจง


 

จ้าวหยาง
รับบท ฮ่องเต้ (หมิงซีจง)


 

อู๋เจียหนี
รับบท องค์หญิงจูจื่อจิง



ตัวอย่างละครจาก youtube/Namhomangle


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา