วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559

เรื่องย่อ โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก (The Producers)




กำกับ: ซอ ซูมิน, พโย มินซู
เขียนบท: ปาร์ค จีอึน, คิม จีซอน
แนวละคร: ดราม่า, โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 12
ออกอากาศ: เกาหลี - 15 พฤษภาคม 2558 - 20 มิถุนายน 2558 ทางเคบีเอส2
                 ไทย - ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05-10.30 น.ทางพีพีทีวี ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 - 26 มีนาคม 2559

"โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก (The Producers)" ได้ชื่อว่าเป็น "ละครวาไรตี้" เรื่องแรกของค่ายเคบีเอส เพราะนอกจากจะมีชื่อเรื่องและเนื้อหาเกี่ยวกับโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้โชว์แล้ว ยังผลิตโดยทีมงานจากแผนกวาไรตี้แทนที่จะเป็นแผนกละคร ทุกรายการที่ถูกนำมากล่าวอ้างในละครล้วนมีอยู่จริง แถมบุคคลต่างๆ ที่ถูกพาดพิงถึงล้วนมีตัวตนจริงเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีเหล่าศิลปิน ดารา คนดัง มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องนี้กันอย่างคับคั่งอีกด้วย 

เรื่องย่อ




เหตุการณ์ในละครเกิดขึ้น ณ ใจกลางเกาะยออีโดที่กรุงโซล อันเป็นที่ตั้งของตึกเคบีเอส (โคเรียน บรอดคาสติ้ง ซิสเต็ม) ซึ่งเป็นตึกที่ไม่เคยหลับใหล และชั้น 6 ของตึกดังกล่าวก็เป็นที่ตั้งของแผนกวาไรตี้ซึ่งผลิตรายการฮอตฮิตมากมาย อาทิ  Two Days and One Night, Music Bank, Gag Concert, The Return of Superman, Vitamin, Entertainment Weekly และ Korea Sings เป็นต้น

ทุกอย่างจะยังคงเป็นไปด้วยดีหากเรตติ้งรายการเป็นที่น่าพอใจ แต่เมื่อใดก็ตามที่เรตติ้งตกต่ำ โปรดิวเซอร์ที่รับผิดชอบรายการนั้นๆ รวมทั้งทีมงานซึ่งล้วนมีประวัติการศึกษาที่ดี จะโดนตำหนิและถูกปฏิบัติเยี่ยงคนไร้ค่า ทั้งๆ ที่ทุกคนต่างก็ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับการทำงานมาโดยตลอด ไหนจะมีตารางการถ่ายทำและตัดต่อที่กระชั้นจนแทบไม่มีเวลาหายใจหายคอ และมักต้องหารือกันแบบโต้รุ่งบ่อยครั้ง



"รา จุนโม"  โปรดิวเซอร์ รายการ "Two days and One night  (1N2D)" ซีซั่น 4 ซึ่งใช้นักแสดงหญิงเป็นผู้ดำเนินรายการหลักทั้งหมด ("ชา แทฮยอน" ซึ่งรับบท "รา จุนโม" เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ร่วมงานกับรายการ "Two days and One night" มาตั้งแต่ปี 2012 (ซีซั่น 2) จนถึงปัจจุบัน (ซีซั่น 3)) จุนโมอายุ 35 ทำงานที่ฝ่ายบันเทิงมานาน 8 ปี เขาเคยทำมาแล้วหลายรายการแต่ไม่มีรายการใดที่โดดเด่นหรือฮอตฮิตจนนำมากล่าวอ้างว่าเป็นรายการของตัวเองได้อย่างเต็มภาคภูมิ ถึงแม้จะมีนิสัยชอบโวยวาย หงุดหงิดง่าย แต่เขาเป็นคนจิตใจดี มีความรับผิดชอบ หากพบว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้องหรือไม่เป็นธรรมเขาจะเดินกระฟัดกระเฟียดออกจากห้องอย่างหัวเสีย แต่จะกลับเข้ามาใหม่ภายใน 15 วินาที แม้เขาจะเรียนจบด้านสื่อสารมวลชน แต่เขากลับพบว่าการสื่อสารกับคนอื่นเป็นหนึ่งในเรื่องยากเย็นแสนเข็ญที่สุดในชีวิต แม้กระทั่งกับ "ทัก เยจิน" ซึ่งเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ เขาก็ยังไม่วายชวนทะเลาะตลอดเวลา

"ทัก เยจิน" โปรดิวเซอร์ รายการ "Music Bank"  วัย 35 ปี ตอนที่เข้ามาร่วมงานกับเคบีเอสใหม่ๆ เธอถูกหนุ่มๆ ในฝ่ายบันเทิงปรนนิบัติดูแลดุจเจ้าหญิงด้วยความที่เป็นคนหน้าตาดี และหาโปรดิวเซอร์ที่เป็นผู้หญิงได้ยาก แต่ปัจจุบันเธอกลายเป็นหญิงปากกล้าขาวีนที่ใครๆ ต่างหวาดผวา ถึงแม้จะเป็นคนพูดจาโผงผางแต่อีกมุมหนึ่งเธอก็เป็นคนซุ่มซ่าม ทั้งยังชอบโชว์พาวเพราะถือว่าตนเป็นโปรดิวเซอร์รายการดังของทางสถานี ระยะหลังๆ เธอมักถูกจุนโมกวนประสาท แถมเขายังไม่ค่อยเชื่อฟังสิ่งที่เธอพูดหรือตักเตือน ถึงกระนั้นเธอก็เป็นคนเดียวที่เอาใจใส่ดูแลจุนโมด้วยความจริงใจ




"เพ็ค ซึงชาน"  โปรดิวเซอร์น้องใหม่วัย 27 ปีของฝ่ายบันเทิงเคบีเอส พอเข้ามาทำงานที่นี่แล้วเขาก็เปรียบเสมือนอลิซในแดนมหัศจรรย์ เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าการที่ตนเองมัวแต่คร่ำเคร่งอยู่กับการเรียนและเป็นหนอนหนังสือตลอดหลายปีที่ผ่านมา จะทำให้เขากลายเป็นคนจิตใจเปราะบางและไม่ประสีประสา ด้วยความที่ก่อนหน้านี้เขาไม่ชอบดูรายการประเภทวาไรตี้ เขาจึงเลือกที่จะ "ศึกษา" ประวัติศาสตร์วงการบันเทิงแบบเจาะลึกด้วยตัวเองเหมือนที่เขาเคยทำตอนเรียนวิชาประวัติศาสตร์ แม้เขาจะเป็นคนที่ชอบพูดจาคลุมเครือแต่ถ้าฟังและคิดตามดีๆ จะพบว่าเขากำลังสื่อสารด้วยข้อความที่ตรงประเด็น เขาเข้ากับคนอื่นได้ยาก มิหนำซ้ำเขายังเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นและจะจำฝังใจทุกเม็ดไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม แม้ซึงชานจะถูกเยจินโขกสับตั้งแต่วันแรกที่เข้าทำงานแต่เขากลับมีใจให้เธอ

"ซินดี้" นักร้องแถวหน้าวัย 23 ที่อยู่ในวงการเพลงมานาน 10 ปี เธอเริ่มเข้าสู่วงการเพลงด้วยการเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายพยอนเอ็นเตอร์เทนเมนท์ตอนอายุ 13 ปี และเริ่มรู้ซึ้งว่าวงการเพลงนั้นแสนโหดร้ายและเต็มไปด้วยการแก่งแย่งแข่งขันตอนอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น เธอไม่ค่อยไว้ใจคนแปลกหน้าและมักไม่ค่อยแสดงความรู้สึกกับคนอื่น ทั้งยังมีสีหน้าท่าทางที่ปั้นปึ่งเย็นชาไร้อารมณ์ และเธอไม่เคยเสียศูนย์หรือสติแตกไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม เธอรู้ว่าซีอีโอ "พยอน มีซุก" เฝ้ารอวันที่เธอล้ม และเธอก็หวังว่าสักวันจะเป็นอิสระจากซีอีโอพยอน แต่แล้วอยู่ๆ เธอก็พบกับทางตันโดยไม่ทันตั้งตัว

* เนื้อหาโดย luvasianseries


นักแสดงนำ


ชา แทฮยอน
รับบท รา จุนโม



คง ฮโยจิน
รับบท ทัก เยจิน



คิม ซูฮยอน
รับบท เพ็ค ซึงชาน



ไอยู
รับบท ซินดี้





*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา