วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

เรื่องย่อ ปาฏิหาริย์รักติดสปีด (I Love Lee Tae Ri)




กำกับ: คิม โดฮยอก
เขียนบท: มุน จียอง
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 16
ออกอากาศ: เกาหลี - 28 พฤษภาคม 2555 - 17 กรกฎาคม 2555 ทางทีวีเอ็น
                    ไทย - ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 02.10 น. ทางช่อง 7 สี ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2559 - 18 เมษายน 2559

เรื่องย่อ



ช่อง 7 สี ส่งซีรีส์แฟนตาซีรักโรแมนติก ที่จะชวนคุณผู้ชมเคลิบเคลิ้มไปกับความรักต่างวัยที่จะมาทำให้หัวใจแสนกระชุ่มกระชวย กับเรื่องราวปาฏิหาริย์รักติดสปีดระหว่าง คึม อึนดง หนุ่มน้อยแสนสดใสวัย 14 ปี ที่อยู่ดีๆ ต้องกลายมาเป็นผู้ใหญ่วัย 25 ปี และต้องกลายมาเป็นผู้ช่วยของสาวสวยทายาทตระกูลดัง "ลี แทรี" ผู้แสนเย็นชา จนเกิดเป็นความรักติดสปีดที่เขาและเธอต่างไม่เคยคาดเดา นำแสดงโดย คิม คิบอม พระเอกหนุ่มหล่อแก้มป่อง ผู้มีรอยยิ้มละลายใจสาวๆ ที่เป็นทั้งนักแสดงและนักร้องชื่อดังของเกาหลีที่ฝากผลงานละครและภาพยนตร์มาแล้วอย่างมากมาย ร่วมด้วย ปาร์ก เยจิน นักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่มีผลงานการแสดงอย่างหลากหลาย มาร่วมประทับใจไปกับปาฏิหาริย์รักต่างวัยที่จะทำให้หัวใจของทุกคนเต้นแรงได้ใน “ปาฏิหาริย์รักติดสปีด”  (I Love Lee Tae Ri) ภาพยนตร์ชุดรอบดึก ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 02.10 น. เริ่มวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2559 นี้




ลี แทรี สาวสวย ทายาทตระกูลดัง ที่เต็มไปด้วยความสามารถ ฉลาด หลักแหลม หยิ่งทนงในตนเองเป็นที่สุด หลังจากที่เธอผิดหวังจากความรักครั้งแรก โดย ชอย ซึงแจ ชายหนุ่มภูมิฐาน หน้าตาดี มีฐานะ เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ แต่กลับจากเธอไปโดยไม่กล่าวลาและพยายามที่จะกลับมาคบกับเธออีกครั้งเพื่อผลประโยชน์ ลี แทรี จึงไม่เชื่อในความรักพร้อมตั้งกำแพงให้กับความรักครั้งใหม่ จนได้มาพบกับ คึม อึนดง ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความน่ารัก สดใสกับหัวใจที่มีอายุ 14 ปี แต่ร่างกายเป็นชายหนุ่มในวัย 25 ปี ผู้ที่จะมาทลายกำแพงหัวใจของ ลี แทรี อีกครั้ง โดยรับหน้าที่เป็นเลขาหนุ่มสุดหล่อของเธอ คอยช่วยเธอแก้ปัญหาครอบครัวที่เต็มไปด้วยความอิจฉา ริษยา อีกทั้งยังเรื่องปัญหาคนรักเก่าที่พยายามจะกลับมาคืนดีอีกด้วย

ลี แทรี จะทำอย่างไรเมื่อความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้นในใจ ความแตกต่างระหว่างเขาและเธอจะทำให้ความสัมพันธ์หยุดลงหรือไม่ มาร่วมให้กำลังใจกับความรักของพวกเขาไปด้วยกัน ใน “ปาฏิหาริย์รักติดสปีด” (I Love Lee Tae Ri)

* ข้อมูลจาก ช่อง 7


นักแสดงนำ


ปาร์ก เยจิน
รับบท ลี แทรี 



คิม คิบอม 
รับบท กึม อึนดง / ฮวาง มินซู




ยาง จินวู
รับบท ชเว ซึงแจ



ชูบี
รับบท ฮัน ซุนชิม




คลิปตัวอย่างจาก ทีวีเอ็น


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา