วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เรื่องย่อ วุ่นนัก! รักนี้ของโอ แฮยอง (Another Miss Oh)




กำกับ: ซง ฮยอนอุก, ลี จงแจ
เขียนบท: ปาร์ค แฮยอง, วี โซยอง
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน: 18 + 2 ตอนพิเศษ
ออกอากาศ: เกาหลี - 2 พฤษภาคม 2559 - 28 มิถุนายน 2559
                   ไทย - ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี (หมายเลข 35) ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 - 22 กันยายน 2560

เรื่องย่อ



ละคร "วุ่นนัก! รักนี้ของโอ แฮยอง (Another Miss Oh)" นำเสนอเรื่องราวของชายหนุ่มที่มองเห็นอนาคต กับสองสาวซึ่งคนหนึ่งสวย รวย เก่ง จึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ส่วนอีกคนไม่มีอะไรโดดเด่นเลยถูกมองข้ามและมักตกเป็นรองเสมอ แต่ทั้งคู่ดันมีชื่อ-นามสกุลเหมือนกันจนนำมาซึ่งความเข้าใจผิดและเป็นที่มาของเรื่องวุ่นๆ

"ปาร์ค โดคยอง" ซาวด์ไดเรคเตอร์หนุ่มวัย 36 ปี ถูกคนรักนามว่า "โอ แฮยอง" ทิ้งในวันแต่งงานเมื่อหนึ่งปีก่อน ครั้นพอได้ยินว่าแฮยองกำลังจะแต่งงานกับเจ้าของธุรกิจหนุ่มนามว่า "ฮัน แทจินโดคยองจึงแก้แค้นด้วยการทำลายธุรกิจของว่าที่เจ้าบ่าว หลังทำให้แทจินสิ้นเนื้อประดาตัว ซ้ำยังต้องติดคุก โดคยองถึงได้รู้ว่าตนเองแก้แค้นผิดคน เพราะเจ้าสาวของแทจินไม่ใช่อดีตคนรักของเขา แต่เป็นหญิงสาวอีกคนหนึ่งที่บังเอิญมีชื่อและนามสกุลเหมือนกัน  มิหนำซ้ำ "โอ แฮยอง" ที่ตกเป็นเหยื่อโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ยังเป็นหญิงแปลกหน้าที่เขาเห็นในมโนภาพบ่อยครั้ง (เขามักเห็นภาพเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ และในนั้นมักมีแฮยองอีกคน (นางเอก) อยู่ด้วย ทั้งที่เขาไม่เคยพบเธอมาก่อน)

* เพื่อไม่ให้สับสน "โอ แฮยอง" ที่เป็นอดีตคนรักของโดคยองจะเรียกว่า "โอ แฮยอง" (สวย) ส่วนนางเอกจะเรียกว่า  "โอ แฮยอง" (ธรรมดา) 




ก่อนติดคุกแทจินนัดพบ "โอ แฮยอง" (ธรรมดา) ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าสาว เพื่อบอกเลิก และขอยกเลิกงานแต่งแบบกระทันหัน (ก่อนแต่งงานหนึ่งวัน) โดยอ้างว่าเขารักเธอไม่มากพอ แฮยอง (ธรรมดา) ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องกับแทจิน ทั้งยังไม่รู้ว่าเขาต้องการปล่อยเธอเป็นอิสระเพื่อที่เธอจะได้ใช้ชีวิตใหม่อย่างมีความสุข จึงรู้สึกโศกเศร้าและสิ้นหวัง หลังจากนั้นไม่นาน ฟ้าก็ลิขิตให้โดคยองกับแฮยอง (ธรรมดา) โคจรมาพบกัน แถมแฮยอง (สวย) อดีตคนรักของโดคยองยังกลับมาหาหมายคืนดีกับเขา ทั้งที่เขาพยายามหลีกเลี่ยงและตั้งใจว่าจะอยู่ให้ห่างจากแฮยองทั้งสอง เขาโกรธแค้นแฮยอง (สวย) ที่ทำลายงานแต่งและชีวิตของตน ขณะเดียวกันก็รู้สึกผิดต่อแฮยอง (ธรรมดา) ที่ชีวิตพังเพราะถูกตนทำลายงานแต่ง

หลังแลกเปลี่ยนความรู้สึกและประสบการณ์อันเลวร้ายของการถูกทิ้งก่อนเข้าพิธีวิวาห์ตามประสาคนหัวอกเดียวกัน แฮยอง (ธรรมดา) กับโดคยองก็เริ่มมีใจและใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่แล้วแทจินก็ต่อสู้คดีจนได้ออกจากคุก เขาจึงกลับมาหาแฮยอง (ธรรมดา) สุดท้ายแล้วเรื่องราวระหว่างแฮยอง (ธรรมดา) กับโดคยองจะลงเอยอย่างไร แฮยอง (ธรรมดา) จะทำเช่นไรเมื่อรู้ว่าความจริงแล้วโดคยองคือคนที่ทำลายงานแต่งของเธอ มาร่วมลุ้นไปกับความรักอันวุ่นๆ ของพวกเขาเหล่านี้ได้ใน "วุ่นนัก! รักนี้ของโอ แฮยอง (Another Miss Oh)"

* เนื้อหาโดย luvasianseries / ภาพจากทีวีเอ็น





นักแสดงนำ


มูน จองฮยอก (อีริค มุน)
รับบท ปาร์ค โดคยอง

"ปาร์ค โดคยอง"  วัย 36 ปี เป็นซาวด์ไดเรคเตอร์ที่มีนิสัยเงียบขรึม รักสันโดษ ทั้งยังทุ่มเทและพิถีพิถัน (จู้จี้จุกจิก) ในการทำงาน เขายังคงฝังใจกับอดีตแฟนสาว "โอ แฮยอง" (สวย) ซึ่งอยู่ๆ ก็หายตัวไปในวันแต่งงาน หลังทำเรื่องผิดพลาดเพราะเข้าใจผิดว่า "โอ แฮยอง" (ธรรมดา) เป็น "โอ แฮยอง" (สวย) โดคยองก็มักเห็นภาพเหตุการณ์ล่วงหน้าและส่วนใหญ่มักมี "โอ แฮยอง" (ธรรมดา) มาเกี่ยวข้อง ในเวลาต่อมา เขาตกหลุมรัก "โอ แฮยอง" (ธรรมดา) แต่รู้ตัวดีว่าตนเองไม่คู่ควรกับเธอ เพราะเขาเป็นคนทำลายงานแต่งงานระหว่างเธอกับอดีตคู่หมั้น "ฮัน แทจิน"



ซอ ฮยอนจิน
รับบท โอ แฮยอง (ธรรมดา)

"โอ แฮยอง" (ธรรมดา)  วัย 32 ปี เป็นหนึ่งในทีมวางแผนผลิตภัณฑ์ที่แผนกอาหารของบริษัท ชีวิตของเธอพังย่อยยับหลังถูกอดีตคู่หมั้นบอกเลิกก่อนเข้าพิธีวิวาห์เพียงหนึ่งวัน เธอโกหกทุกคนว่าตนเป็นฝ่ายยกเลิกงานแต่งและนั่นก็ทำให้เธอและครอบครัวถูกผู้คนนินทา ที่ผ่านมาเธอมองว่าตนเองทั้งน่าสมเพชและโชคร้าย พอได้พบและรู้จักโดคยองเธอก็ระบายความรู้สึกและเล่าเรื่องต่างๆ ให้เขาฟัง พอรู้ว่าเขาหัวอกเดียวกับเธอ เธอก็เริ่มเข้มแข็งขึ้นทั้งยังมีใจให้เขาโดยไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วโดคยองคือคนที่ทำลายงานแต่งงานของเธอ ด้วยความที่เธอมีชื่อเดียวกับเพื่อนนักเรียนที่สวย รวย เก่ง อย่าง "โอ แฮยอง" (สวย) เธอจึงมักโดนเปรียบเทียบและถูกมองข้ามเสมอ



ชอน ฮเยบิน
รับบท โอ แฮยอง (สวย)

"โอ แฮยอง" (สวย)  วัย 32 ปี เป็นหัวหน้าทีมคนใหม่ของแผนกอาหารที่ "โอ แฮยอง" (ธรรมดา) ทำงานอยู่ ทั้งยังเป็นอดีตคนรักของโดคยองอีกด้วย เธอทิ้งโดคยองในวันแต่งงานแล้วหนีไปอยู่ยุโรป หลังผ่านไปนานหนึ่งปีเธอตัดสินใจกลับมาหาเขาที่เกาหลีหมายรื้อฟื้นความสัมพันธ์ เธอมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยแต่ล้มเหลวเรื่องชีวิตคู่ พ่อแม่ของเธอต่างแต่งงานและหย่าหลายครั้ง เธอจึงมีพี่น้องต่างบิดามารดาหลายคน เธอมักทำตัวสดใสร่าเริงเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นเพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกและตัวตนที่แท้จริง ใครๆ ต่างมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาและสมบูรณ์แบบไปเสียทุกด้าน แต่ความจริงแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่โหยหาความรักความอบอุ่นจากครอบครัว

อื่นๆ


เย จีวอน
รับบท ปาร์ค ซูคยอง

"ปาร์ค ซูคยอง" วัย 44 ปี เป็นผู้อำนวยการแผนกอาหารที่ "โอ แฮยอง" ทั้งสองทำงานอยู่ และมีศักดิ์เป็นพี่สาวของโดคยอง เธอติดเครื่องดื่มมึนเมาและมักพูดเพ้อเจ้อเป็นภาษาฝรั่งเศสเวลาเมาปลิ้น แถมยังชอบตกหลุมรักผู้ชายที่เธอร่วมหลับนอนด้วย "โอ แฮยอง" (ธรรมดา) และเพื่อนร่วมงานตั้งฉายาให้เธอว่า "อีซาโดร่า" ("อีซา" คือ สอง สี่ (24) /  "โดรา" คือ  ป้วนเปี้ยน รวมแล้วหมายความว่าเธอชอบเดินป้วนเปี้ยนตลอด 24 ชั่วโมง) เพราะเธอเข้าห้องน้ำบ่อยและมักถือโอกาสเดินสอดส่องลูกน้องเป็นประจำนั่นเอง



คิม จีซอก
รับบท ลี จินซัง

"ลี จินซัง" วัย 36 ปี เป็นทนายและเพื่อนของโดคยอง เขาเป็นคนยุให้โดคยองแก้แค้น "โอ แฮยอง" (สวย) แต่กลับสืบหาข้อมูลผิดทำให้โดคยองแก้แค้นผิดคน ครั้นพอรู้ว่าตนเองทำพลาดเขาก็เตือนให้โดคยองอยู่ห่างๆ "โอ แฮยอง" ทั้งสอง เขาขอย้ายมาอยู่ที่บ้านโดคยองชั่วคราวโดยอ้างว่ามีคนคิดปองร้ายอันเป็นผลสืบเนื่องมาจากคดีที่เขาทำ แต่ความจริงแล้วเขามาหลบซ่อนตัวจากสามีของผู้หญิงที่ตัวเองไปติดพัน



ฮอ จองมิน
รับบท ปาร์ค ฮุน

"ปาร์ค ฮุน" วัย 33 ปี เป็นพนักงานที่สตูดิโอบันทึกเสียงและมีศักดิ์เป็นน้องชายของโดคยอง แม้จะมีชื่อสกุลเหมือนกันแต่ทั้งคู่ไม่ใช่พี่น้องท้องเดียวกัน (ฮุนเป็นญาติฝ่ายแม่ของโดคยอง ส่วนซูคยองเป็นญาติฝ่ายพ่อ) ทั้งยังชอบเห็นต่างและมักมีปากเสียงกับโดคยองเสมอ 



ลี แจยุน
รับบท ฮัน แทจิน

"ฮัน แทจิน" วัย 36 ปี เป็นเจ้าของธุรกิจและอดีตคู่หมั้นของ  "โอ แฮยอง" (ธรรมดา) เขาตัดสินใจยกเลิกงานแต่งและบอกเลิก "โอ แฮยอง" (ธรรมดา) เพราะไม่อยากทำลายชีวิตของเธอและหวังให้เธอมีความสุข หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ติดคุกและสิ้นเนื้อประดาตัว เขาไม่เข้าใจว่าทำไมโดคยองถึงทำลายธุรกิจของตนทั้งที่ไม่เคยพบหรือรู้จักกันมาก่อน หลังออกจากคุกแล้วเขายังคงมีใจให้อดีตคู่หมั้น "โอ แฮยอง" (ธรรมดา) 



ลี ฮันวี
รับบท โอ คยองซู

"โอ คยองซู" วัย 60 ปี เป็นพ่อของ "โอ แฮยอง" (ธรรมดา)  เขามีพรสวรรค์ในด้านการทำอาหาร ทั้งยังมีความอดทนและใจเย็นกว่าแม่ของ "โอ แฮยอง" (ธรรมดา)



คิม มีคยอง
รับบท ฮวาง ต็อกอี 

"ฮวาง ต็อกอี" วัย 57 ปี เป็นแม่ของ  "โอ แฮยอง" (ธรรมดา)  เธอเป็นคนอารมณ์ร้อน มือไว ปากร้ายใจดี หลังลูกสาวยกเลิกงานแต่งกระทันหันเธอก็รู้สึกกดดัน เพราะเพื่อนบ้านต่างเอาเรื่องนี้มานินทาลับหลังกันอย่างสนุกปาก



ฮอ ยองจี (สมาชิกใหม่วง "คาร่า")
รับบท ยูน อันนา

"ยูน อันนา" วัย 21 ปี เป็นพนักงานพาร์ทไทม์ที่ร้านสะดวกซื้อและเป็นแฟนของฮุน เธอหมายมั่นลั่นวาจาว่าจะไม่แต่งงานตลอดชีวิต ครั้นพอครบรอบ 100 วันที่คบกับฮุน เธอบอกฮุนว่าอยากใช้ชีวิตร่วมกันแบบนี้ตลอดไป แต่ฮุนปฏิเสธความคิดดังกล่าวโดยอ้างว่าพวกตนไม่ใช่คู่แต่งงาน



รวมคลิปตัวอย่างจากทีวีเอ็น



รวมเพลงประกอบละครจาก CJENMMUSIC Official



รวมคลิปเบื้องหลังจากทีวีเอ็น


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา