วันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2560

เรื่องย่อ เกมชีวิต ลิขิตชะตา (Silent Tears)




กำกับ: เฉิงฟง 
เขียนบท: จางลู่, เซินเจี๋ย
แนวละคร: ดราม่า
จำนวนตอน: 34
ออกอากาศ: จีน - 4 ตุลาคม 2550 ทาง ซานตง ฉีหลู่ทีวี
           ไทย - ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 3 แฟมิลี่ (หมายเลข 13) เริ่มวันที่ 24 สิงหาคม 2560 

เรื่องย่อ



เรื่องราวการต่อสู้ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุดก็ประสบความสำเร็จ จื่อจินไม่เพียงแค่บริหารกิจการ เธอยังต้องจัดการกับชีวิตอันยุ่งเหยิงของตนเองอีกด้วย จากเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งปีนขึ้นมาจากความลำบากจนกลายเป็นผู้ใหญ่ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ ตลอดระยะเวลาสามสิบปีเธอต้องเผชิญกับการต่อสู้ล้มลุกคลุกคลาน กระทั่งเธอได้เป็นแบบฉบับของคนที่ล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่า ต่อสู้ฝ่าฟันจนประสบความสำเร็จ แต่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน และความล้มเหลวในเรื่องความรัก ได้เข้ามาในชีวิตของจื่อจินในเวลาเดียวกัน

เมื่อความใฝ่ฝันของเธอเป็นจริง แต่เธอกลับพบว่าเธอต้องสูญเสียหลายๆ สิ่งไป แต่จื่อจินก็เริ่มต้นใหม่เพื่อเรียกสิ่งที่สูญเสียไปกลับคืนมา เธอต้องเผชิญกับลำบาก จนกระทั่งเธอมีวันที่ได้สัมผัสถึงความมีหน้ามีตาและมีชีวิตที่สุขสบาย ถึงได้เข้าใจว่าแท้ที่จริงแล้วเธอควรทนุถนอมสิ่งใด และปล่อยสิ่งใดทิ้งไป เมื่อเธอเห็นน้องสาวและน้องเขยพึ่งพิงเธออย่างมีความสุข และเมื่อเธอต้องส่งจื่อหัวน้องชายคนเดียวเข้าคุกด้วยมือเธอเอง เธอกอดน้องชายแล้วร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด อีกทั้งเธอต้องเก็บซ่อนรักแท้ไว้ในใจ พร้อมกับอวยพรชายคนรักให้มีความสุข เชื่อว่าทุกคนที่ได้ติดตามเรื่องราวของเธอจะต้องซาบซึ้งและตื้นตันใจ เรื่องราวของเธอสะท้อนชีวิตคนได้มากมาย ผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนหยัดเข้มแข็ง ต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคครั้งแล้วครั้งเล่าจนประสบความสำเร็จ

* เนื้อหาจาก ช่อง 3 




นักแสดงนำ


เถียนไห่หรง
รับบท จางจื่อจวิน
(นักแสดง / ผู้ดำเนินรายการ ชาวจีน)



เติ้งเชา
รับบท จ้าวเจี้ยน
(นักแสดง / นักร้อง ชาวจีน)



เจี๋ยไหน่เลี่ยง
รับบท จางจื่อหัว
(นักแสดง ชาวจีน)



เหยาเชียนอวี่
รับบท อาเหมย
(นักแสดง ชาวจีน)



ทังเหวย
รับบท ซ่างลี่
(นักแสดง ชาวจีน)



หลิวเจีย
รับบท จางจื่อเยว่
(นักแสดง ชาวจีน)



เหลยเค่อเซิง
รับบท เหล่าเซินโถว
(นักแสดง ชาวจีน)



จ้าวเลี่ยง
รับบท ผังคุน
(นักแสดง ชาวจีน)




*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา