วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เรื่องย่อ หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก (Uncontrollably Fond)




กำกับ: ปาร์ค ฮยอนซอก, ชา ยองฮุน
เขียนบท: ลี คยองฮี
แนวละคร: โรแมนติก, ดราม่า
จำนวนตอน: 20
ออกอากาศ: เกาหลี - 6 กรกฎาคม 2559 - 8 กันยายน 2559 ทางเคบีเอส2  
                     ไทย - ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.00 - 23.15 น. ทางช่อง 8 ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2559 - 8 กันยายน 2559






เรื่องย่อ




ละคร "หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก (Uncontrollably Fond)" นำเสนอเรื่องราวความรักของสองหนุ่มสาว "ชิน จุนยอง" และ "โนอึล" ที่มีเหตุให้ชีวิตพลิกผันและต้องพลัดพรากจากกันตั้งแต่ครั้งยังเป็นนักเรียน หลังผ่านไปนานหลายปีทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง โดยจุนยองได้กลายเป็นนักร้องและนักแสดงฮันรยูสตาร์ (มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับนานาชาติ) ที่มีนิสัยเย่อหยิ่ง ดื้อรั้น เอาแต่ใจ ในขณะที่โนอึลเป็นโปรดิวเซอร์รายการสารคดีที่มีหนี้ท่วมหัว ซ้ำยังต้องแบกรับภาระในการส่งเสียเลี้้ยงดูน้องชาย 



เรื่องราวในละครเริ่มต้นขึ้นที่กองถ่าย...  "ชิน จุนยอง" ซุป' ตาร์ชื่อดังออกอาการเหวี่ยงและไม่ยอมตายขณะถ่ายทำฉากบู๊ล้างผลาญของละครตอนสุดท้ายซึ่งจะต้องออกอากาศในคืนนี้ ความจริงแล้วเขาเองก็รู้มาตั้งแต่ต้นว่าพระเอกจะต้องถูกยิงตายตอนจบแต่กลับขอให้แก้บทใหม่และหายตัวไปดื้อๆ ปรากฏว่าจุนยองเครียดจัดจนนอนไม่หลับทั้งคืนหลังตรวจพบว่าตัวเองป่วยเป็นโรคที่ไม่มีทางรักษาและจะอยู่ได้ไม่เกิน 1 ปี เขาจึงหนีไปหาหมอเพื่อขอยืนยันผลตรวจอีกครั้ง เมื่อหมอยืนยันคำเดิมจุนยองซึ่งยังคงทำใจไม่ได้ก็ลั่นว่าวาจาตนจะไม่ยอมตาย ครั้นทางต้นสังกัดโทรฯ มาหว่านล้อมและขอร้องให้เขายอมตายตามบท จุนยองก็ถึงกับน้ำตาร่วง   


คืนเดียวกันนั้น "โนอึล" โปรดิวเซอร์รายการสารคดีทางทีวี ลงทุนแบกกล้องฝ่าสายฝนเพื่อมาดักรอถ่ายภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่โรงงานอุตสาหกรรมลักลอบนำของเสียมาทิ้งแบบผิดกฏหมาย อยู่ๆ เพื่อนของเธอก็โทรฯ มาร้องไห้ฟูมฟายพลางบอกว่าจุนยองตายแล้ว โนอึลฟังแล้วถึงกับอึ้งไปชั่วขณะ พอรู้ว่าจุนยองถูกยิงตายในละคร โนอึลก็รู้สึกโล่งใจและหันไปลุยงานต่อ เมื่อโรงงานนำของเสียมาทิ้งโนอึลก็ค่อยๆ คืบคลานเข้าไปแอบถ่ายใกล้ๆ แต่ถูกจับได้และโดนกักตัวไว้เสียก่อน หลังสืบประวัติเธอแล้ว "ยาง จุนโฮ" เจ้าหน้าที่ระดับบริหารของดีแอล อินดัสเทรียล ก็กล่าวชมกึ่งประชดว่าโนอึลเป็นแค่นักศึกษาปีหนึ่งแต่กลับเป็นโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่เลื่องลือ เมื่อเจ้าหน้าที่โรงงานนำกล้องมาคืนให้ โนอึลก็พบว่าภาพที่เธอเพิ่งบันทึกไว้ก่อนหน้านี้ถูกลบทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว ถึงกระนั้นโนอึลก็ไม่หวั่นเพราะเธอยังมีข้อมูลในสต็อกอีกเพียบ 

พอรู้ว่าโนอึลจับตาดูพฤติกรรมของพวกตนมานานนับเดือน จึงยังคงมีหลักฐานที่สามารถนำมาแฉและเอาผิดโรงงานตนได้ เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวก็ยอมจำนนและถามว่าโนอึลต้องการอะไร โนอึลตอบหนักแน่นว่า โลกที่มีความยุติธรรม สามัญสำนึก และมีการปฏิบัติตาม กฏระเบียบโดยเคร่งครัด  พอโนอึลพูดจบเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวก็ยื่นซองเงิน (อย่างหนา) ให้โนอึลพลางขอร้องให้ปล่อยโรงงานตนไปสักครั้ง ทั้งยังสัญญาว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก โนอึลโวยลั่นว่าเขากล้าดียังไงถึงได้นำเงินมาฟาดหัวตนเพื่อปกปิดความผิด แต่สุดท้ายโนอึลก็รับเงินค่าปิดปากจากโรงงานมา 5 ล้านวอน (ราว 1.53 แสนบาท) หลังดึงธนบัตรใบละ 50,000 วอน (ราว 1,533 บาท) ออกมาหนึ่งใบ โนอึลก็โอนเงินทั้งหมดที่เหลือไปให้เจ้าหนี้นอกระบบ ถึงกระนั้นเธอก็ยังมีหนี้ค้างชำระถึง 32.25 ล้านวอน (เกือบ 9.9 แสนบาท) 


คืนนั้นจุนยองสั่งให้ทนายสืบหาข้อมูลส่วนตัวของผู้หญิงคนหนึ่งโดยละเอียด และสั่งให้ปิดเรื่องนี้เป็นความลับโดยไม่บอกให้เธอรู้เพราะเขาไม่คิดที่จะไปพบเธอ ในเวลาเดียวกันนั้นโนอึลซึ่งกำลังจะกลับบ้านก็นำเงิน (ธนบัตรใบละ 50,000 วอนที่ดึงออกมาก่อนหน้านี้) ไปหย่อนลงในตู้รับบริจาค พอแหงนหน้ามองจอโฆษณาขนาดยักษ์บนยอดตึก เธอก็เห็นภาพจุนยองพร้อมข้อความให้กำลังใจ เช้าวันรุ่งขึ้น โนอึลไปทำงานบ้านให้ป้าเจ้าของห้องเช่าโดยหวังว่าเธอจะใจอ่อนยอมลดค่าเช่าห้องให้ แต่เจ้าของห้องเช่ายืนกรานว่าจะขึ้นค่าเช่า ทั้งยังบอกด้วยว่าถ้าไม่พอใจก็ย้ายออกไปเลย โนอึลจึงได้แต่ถอนใจเพราะเธอไม่มีที่ไป



หลังกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแทนข้าวทุกวัน จุนยองก็คิดที่จะเปลี่ยนนิสัยการกินเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตยืนยาวขึ้น เขาจึงไปที่ร้านอาหารของ "ชิน ยองอ๊ก" ผู้เป็นแม่แล้วสั่งซุปเนื้อวัวแบบเผ็ด (ยุคเกจัง)  100 ถ้วย ยองอ๊กซึ่งให้บริการลูกค้าคนอื่นๆ ด้วยความเอาใจใส่และเป็นกันเอง กลับไม่ยอมขายซุปให้ลูกชายตน ซ้ำยังทำตัวห่างเหินเหมือนเป็นคนแปลกหน้าและไล่ให้ไปกินที่ร้านอื่น แต่จุนยองยืนกรานว่าจะกินที่นี่ ทั้งคู่จึงเริ่มมีปากเสียงกัน เมื่อลูกค้าในร้านหันมาเห็นจุนยองก็พากันหยิบมือถือขึ้นมาบันทึกภาพ แต่ "ชาง จองชิก"  ขอร้องว่าอย่าถ่ายและขอให้จุนยองกลับไปก่อนเพราะดึงดันต่อไปก็ไม่มีประโยชน์ เมื่อได้ยินผู้เป็นแม่สั่งให้จองชิกนำเกลือมาสาดไล่สิ่งอัปมงคลทันทีที่ตนออกจากร้าน จุนยองก็ยอมแพ้และยื่นบัตรเครดิตให้จองชิก โดยบอกว่าตนจะจ่ายค่าซุป 100 ถ้วยเอาไว้ก่อนแล้วพรุ่งนี้จะมาใหม่ หากจ่ายเงินแล้วยังไม่ได้กินตนจะทำเรื่องร้องเรียน ก่อนออกจากร้านจุนยองถึงกับบากหน้าไปขอชิมซุปเนื้อหนึ่งช้อนจากลูกค้าคนหนึ่งที่นั่งอยู่ในร้านเพราะอยากกินซุปฝีมือแม่

อึนยองกลุ้มใจที่เหลือเงินในบัญชีเพียง 2.4 แสนวอน (ราว 7.4 พันบาท) ในขณะที่เธอต้องส่งเสียเลี้ยงดูและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดของน้องชาย แต่ความโชคร้ายของโนอึลยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ เพราะหลังรับสินบนจากโรงงานที่ลักลอบทิ้งของเสีย ทางบริษัทก็ส่งข้อความมาบอกว่าเธอโดนไล่ออก

หลังจุนยองออกจากร้านไปแล้ว จองชิกก็เข้าไปตำหนิยองอ๊กที่ใจร้ายใจดำกับลูกในไส้ของตัวเอง และชี้ว่าจุนยองอยากกินอาหารรสมือแม่ถึงขนาดเดินไปขอชิมซุปหนึ่งช้อนจากลูกค้าที่นั่งโต๊ะข้างๆ  เขาบอกเธอว่าการเป็นดาราในยุคนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนและไม่ใช่อาชีพที่คนดูถูกอีกต่อไป ดาราอย่างจุนยองหาเงินได้มากกว่าและมีชื่อเสียงกว่าอัยการ (ที่เธออยากให้จุนยองเป็น) เสียอีก  เธอจึงไม่ควรดูถูกหรือแสดงท่าทีหมางเมินกับจุนยอง เพราะถ้าขืนยังเป็นอย่างนี้ต่อไปเธออาจเสียใจภายหลัง


หลังอดกินซุปเนื้อฝีมือแม่ จุนยองก็กลับมาต้มบะหมี่กินที่บ้านตามเดิม เขาบอก "โปโรโร่" น้องหมาขนฟูตัวใหญ่ยักษ์ว่าวันนี้ตนอดกินซุปอีกตามเคย และถามโปโรโร่ว่าตนควรบอกแม่ดีไหมว่าตัวเองกำลังจะตาย แม่จะได้ให้ตนกินซุปก่อนที่จะเสียใจภายหลัง เมื่อผู้จัดการส่วนตัว "ชาง กุกยอง" (ลูกชายจองชิก) มาที่บ้านของจุนยองเขาก็โวยลั่นเรื่องที่จุนยองไม่ยอมถ่ายสารคดีเกาะติดชีวิตคนดัง ทั้งๆ ที่ดาราคนอื่นอยากถ่ายใจจะขาด แถมก่อนหน้านี้เพิ่งมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบเรื่องที่เขาไม่ยอมตายในละครตอนจบ จุนยองแย้งเสียงเข้มว่าแต่สุดท้ายตนก็ยอมตาย และกล่าวว่านับจากนี้ตนจะไม่ฝืนทำอะไรที่ไม่อยากทำอีก ถึงแม้ว่ากุกยองจะเอามีดมาจ่อคอหอยตนก็ตาม

ในขณะที่ฝ่ายผลิตของบริษัทผลิตสารคดีเอสเอ็นยูกำลังประชุมเครียด เพราะทีมงานยังขุดคุ้ยประเด็นเด็ดมาทำสกู๊ปไม่ได้ โนอึลก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วนำเครื่องดื่มเข้าไปแจกทุกคนในห้องราวกับว่าเธอยังไม่โดนไล่ออก จากนั้นก็เล่าประเด็นเด็ดที่เธอสืบพบให้ทุกคนฟัง แต่สุดท้ายก็ถูกประณามเรื่องที่เธอรับสินบนและโดนไล่ออกจากห้อง หลังโดนขู่ว่าจะเอาเรื่องถึงขั้นแจ้งความหากไม่นำเงินสินบนไปคืน โนอึลจึงตอบโต้ด้วยการแฉเรื่องที่หัวหน้าและรุ่นพี่ต่างเคยแอบรับเงินค่าปิดปากเรื่องที่ร้ายแรงกว่าและเป็นเงินก้อนโตกว่าเธอหลายสิบเท่า จากนั้นก็ขอโอกาสในการทำงานอีกครั้งโดยบอกว่าคราวหน้าตนจะระวังไม่ให้ถูกจับได้เหมือนอย่างหัวหน้าและรุ่นพี่

 

สุดท้ายโนอึลก็ตกงานอยู่ดี เธอจึงไปนั่งดื่มโซจูที่ร้านเหล้าพลางบ่นว่าโลกนี้มีแต่คนเลว  เมื่อ "ชเว จีแท" มาถึงและได้ยินเข้าจึงถามว่าในเมื่อเธอเป็นคนทำผิดทำไมถึงโทษคนอื่นว่าเป็นคนเลว โนอึลกล่าวว่าตนรับสินบนน้อยกว่าหัวหน้าและรุ่นพี่หลายสิบเท่าแต่กลับโดนไล่ออกคนเดียว จีแทได้ยินดังนั้นจึงดุโนอึลลั่นร้าน เขาบอกว่าดีแล้วที่โนอึลโดนไล่ออกเสียตั้งแต่ตอนนี้ เพราะการทำผิดเพียงเล็กน้อยในวันนี้จะนำไปสู่ความผิดมหันต์ในวันหน้า ขืนยังทำงานที่นั่นต่อไป อีกหน่อยเธอจะเป็นเหมือนหัวหน้าและรุ่นพี่ แม้แต่พี่สาวที่ร้านเหล้าก็ยังตำหนิโนอึลที่ยอมรับเงินสกปรก จากนั้นก็เตือนสติโนอึลว่าถ้าพ่อแม่ที่ตายไปเฝ้าดูอยู่คงเสียใจน่าดู หลังโดนตำหนิโนอึลก็โวยลั่นว่าทำไมทุกคนถึงรุมต่อว่าตนเพียงคนเดียว จีแทฟังแล้วอ่อนใจจึงบอกให้โนอึลนั่งพิจารณาความผิดของตนเอง ก่อนเดินออกจากร้านไป

โนอึลได้ยินกุกยองและโปรดิวเซอร์รายการสารคดี (ที่เพิ่งถูกจุนยองปฏิเสธ) ทะเลาะกันเรื่องที่จุนยองผิดสัญญาจึงเงี่ยหูฟัง พอรู้ว่าจุนยองไม่ยอมถ่ายรายการทั้งที่เป็นดาราเพียงคนเดียวที่ถูกเลือกให้มาออกรายการนี้ โนอึลจึงอาสาช่วยเกลี้ยกล่อมให้ โดยมีข้อแม้ว่าหากเธอทำได้สำเร็จจะต้องจ้างงานเธอในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ ทั้งสัญญาด้วยว่าเธอจะทำงานอย่างซื่อสัตย์และไม่รับสินบน


วันรุ่งขึ้น "ชเว ฮารุ" (น้องสาวจีแทและแฟนคลับจุนยอง) เห็นจุนยองโดนชาวเน็ตนำภาพตัดต่อมาใส่ร้ายแล้วรู้สึกหงุดหงิด "ชเว ฮยอนจุน" (อดีตอัยการ ปัจจุบันเป็นส.ส. และนักการเมืองคนโปรดของเหล่านักศึกษา) เห็นอาการลูกสาวจึงถามว่าชอบจุนยองมากเลยหรือ ฮารุตอบว่ารักจนแทบคลั่งตายและขอให้พ่อจับเธอแต่งงานกับจุนยอง แต่พ่อของเธอปฏิเสธทันควันเพราะไม่อยากได้ลูกเขยดารา ซ้ำยังบอกด้วยว่าจุนยองหล่อเกินหน้าเกินตาตน เมื่อ "ลี อึนซู" (ภรรยาของฮยอนจุน) เดินมาที่โต๊ะอาหาร ฮารุก็ขอตัวกลับห้องทันทีโดยอ้างว่ารู้สึกไม่ค่อยสบาย อึนซูบ่นฮยอนจุนที่ทำงานหนักราวกับเป็นส.ส.เพียงคนเดียวของเกาหลี และขอให้เขารักษาสุขภาพ ฮยอนจุนจึงแกล้งบอกให้แม่บ้านออกไปหยิบหนังสือพิมพ์แล้วถือโอกาสกอดและขอบคุณอึนซูที่มาเป็นภรรยาของตน

ขณะเตรียมผักสำหรับทำซุป ยองอ๊กเห็นภาพฮยอนจุนขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ที่เธอใช้รองผัก จึงมองภาพเขาด้วยสายตาอันเศร้าหมอง ทันใดนั้นก็มีเสียงชามแตก เมื่อยองอ๊กเข้าไปดูในครัวก็พบว่าจองชิกจะแอบนำซุปเนื้อไปให้จุนยอง เธอจึงบอกให้เขาเป็นแม่จุนยองเองเสียเลย


โนอึลบุกไปหาจุนยองที่บ้านและทักทายเขาผ่านจอมอนิเตอร์ โดยบอกว่าตนไม่ได้มาขายสินค้า ไม่ใช่แฟนคลับโรคจิต และไม่ได้บ้า แต่เป็นคนสวย จิตใจดี และเป็นพลเมืองที่อยู่ภายใต้กฏหมายของเกาหลี กุกยองจำโนอึลได้เลยบอกจุนยองว่าตนเจอโนอึลเมื่อคืนตอนไปดื่มเหล้า เธอบอกว่าจะมาเกลี้ยกล่อมให้จุนยองยอมถ่ายสารคดี ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นโปรดิวเซอร์แต่โดนไล่ออกหลังรับสินบน สงสัยจะเป็นพวก 18 มงกุฏและเหมือนจะเพี้ยนหน่อยๆ โนอึลได้ยินดังนั้นจึงแย้งว่าตนไม่ได้เพี้ยน เธอจำได้ว่าเป็นเสียงผู้จัดการของจุนยองเลยบอกว่าเขาควรเข้าข้างตนไม่ใช่มาแทงข้างหลังกันแบบนี้ จากนั้นก็แฉจนหมดเปลือกว่าเมื่อคืนกุกยองนินทาและบ่นจุนยองเรื่องอะไรบ้าง กุกยองเลยรีบแก้ตัวว่าตนไม่ได้พูด

โนอึลขอเข้าไปคุยกับจุนยองทางด้านใน โดยบอกว่าถ้าคุยกันแล้วคิดว่าตนเป็นพวกโรคจิตก็ไล่ตนออกจากบ้านได้เลย แต่จุนยองซึ่งยืนจ้องมอนิเตอร์โดยไม่วางตามาโดยตลอดกลับไล่โนอึลออกจากบ้านเดี๋ยวนั้นและปิดจอมอนิเตอร์ทันที โนอึลพยายามกดกริ่งและร้องเรียกหลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล เธอจะถือกระเช้าผลไม้กลับบ้านแต่พอหันไปเห็นกล้องวงจรปิดเธอก็เปลี่ยนใจ เมื่อจุนยองเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบโนอึลยืนชูข้อความที่เขียนด้วยลายมือท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ เนื้อความในกระดาษระบุว่า "ชั้นรู้ว่าคุณคงไม่ทันตั้งตัว... เชิญทำธุระของคุณตามสบาย... ถ้าเปลี่ยนใจเมื่อไหร่ช่วยโทรหาชั้น... ชั้นจะรอเงียบๆ ตรงนี้... จนกว่าคุณจะเปิดประตู"  

โนอึลนั่งรอที่หน้าประตูจนถึงตอนค่ำทั้งที่มีหิมะโปรยปราย พอรู้ว่าน้องชายไม่ทานข้าวเธอก็รีบหิ้วกระเช้าผลไม้กลับบ้านด้วยความเป็นห่วง แต่ก่อนไปเธออุตส่าห์ปั้นตุ๊กตาหิมะตัวน้อยแล้วนำมาตั้งไว้แทนตัวพร้อมข้อความ "เดี๋ยวมาใหม่ค่ะ"


เช้าวันรุ่งขึ้นจุนยองขนอุปกรณ์สำหรับปีนธารน้ำแข็งขึ้นรถ พอจะขับรถออกจากบ้านเขาก็ต้องตกตะลึงเมื่อโนอึลวิ่งมาขวางหน้ารถ ก่อนเปิดประตูแล้วขึ้นมานั่งบนรถหน้าตาเฉย โนอึลพยายามทักทายและชวนคุยอย่างเป็นกันเอง แต่จุนยองรู้สึกเหมือนถูกคุกคามความเป็นส่วนตัวเลยถามอย่างหัวเสียว่าจะให้ตนลากลงจากรถไหม โนอึลได้ยินดังนั้นจึงคาดเซฟตี้เบลท์ทันที เธอรู้ดีว่าตนเองทำให้จุนยองทั้งตกใจและรำคาญ แต่นี่เป็นเรื่องเร่งด่วนเพราะเธอจำเป็นต้องทำเพื่อปากท้อง จุนยองเตือนว่าตนจะนับหนึ่งถึงสามเพื่อให้โอกาสโนอึลลงจากรถ แต่โนอึลยังคงพูดหว่านล้อมให้จุนยองยอมถ่ายรายการสารคดี พอนับถึงสามจุนยองก็ออกรถและแกล้งโนอึลด้วยการขับรถฉวัดเฉวียน

จุนยองให้โอกาสโนอึลลงจากรถอีกครั้งตอนติดไฟแดงแต่โนอึลขอสู้ตาย จุนยองเลยขับรถน่าหวาดเสียวกว่าเดิม สุดท้ายโนอึลก็ต้องลงมาอาเจียนข้างถนน จุนยองโยนเงิน (เช็ค) ค่ารักษาอาการเมารถให้โนอึลและบอกเธอว่าอย่ามาให้เห็นหน้าอีก จากนั้นก็เดินขึ้นรถแล้วขับออกไป  โนอึลอาเจียนจนหมดแรงจึงล้มตัวลงนอนบนถนนท่ามกลางสภาพอากาศอันหนาวเหน็บและมีหิมะโปรยปราย  เธอหันไปมองเช็ค 3 ใบที่จุนยองทิ้งไว้ให้ก่อนแหงนหน้ามองฟ้าแล้วร้องไห้

จุนยองเปิดวิทยุแล้วได้ยินรายงานข่าวรถบรรทุกเสียหลัก (ถนนลื่นเพราะหิมะตก) พุ่งชนหญิงสาววัย 20 ปีบนถนนไฮเวย์สาย 6 ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นใคร แต่เธอได้รับบาดเจ็บสาหัสและกำลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล (จุนยองเองก็กำลังใช้เส้นทางนั้นและเพิ่งขับรถสวนกับรถพยาบาล)  จุนยองฟังข่าวแล้วใจไม่ดี พอได้ยินว่าจะมีหิมะตกหนา 10-15 ซม. จุนยองก็รีบกลับรถทันทีแต่พอขับไปถึงจุดที่ทิ้งโนอึลไว้กลับพบเพียงถนนที่ว่างเปล่าและขาวโพลน


 

ระหว่างขับรถตามหาโนอึล ทนายของจุนยองโทรฯ มาบอกว่าเจอผู้หญิงที่เขาให้สืบหาแล้ว  จุนยองจอดรถข้างทาง สายตาของเขาจับจ้องไปยังถนนเบื้องหน้า เขาบอกทนายว่าตนก็หาเธอเจอแล้วเช่นกัน จุนยองมองโนอึลเดินฝ่าหิมะไปตามถนนอย่างอ่อนแรง เขาขับตามไปใกล้ๆ ก่อนจอดรถแล้ววิ่งไปหาโนอึล จุนยองจ้องหน้าโนอึลแล้วก้มมองเช็คในมือเธอ ส่วนโนอึลมองหน้าจุนยองแล้วยิ้ม จากนั้นก็ถามว่าเขาเปลี่ยนใจแล้วถึงได้กลับมาหาเธอใช่ไหม  เธออธิบายว่าที่ทำไปทั้งหมดไม่ใช่เพื่อตัวเธอเองเพียงอย่างเดียว ถ้าเขายอมถ่ายรายการนี้จะทำให้ภาพลักษณ์ (ที่เสียไปก่อนหน้านี้) ดีขึ้นและยังได้เงินก้อนโต...


โนอึลยังพูดไม่จบจุนยองก็ชิงพูดตัดบทเสียก่อน เขาเปลี่ยนมาใช้คำพูดแบบเป็นกันเอง (ก่อนหน้านี้ใช้ภาษาสุภาพ) โดยถามเธอว่าไม่รู้จักตนหรือ โนอึลตอบว่า ต้องรู้จักแน่นอน ขนาดลูกๆ เจ้าของบ้านที่ตนเช่าอยู่ยังรู้จัก... จุนยองตัดบทอีกครั้งด้วยการเรียกชื่อโนอึล จากนั้นก็ตะคอกถามอย่างคาดคั้นว่า "โนอึล! นี่เธอไม่รู้จักชั้นจริงๆ หรือ" โนอึลจ้องหน้าจุนยองแล้วตอบด้วยภาษาแบบเป็นกันเอง "รู้สิ...ไอ้คนเลว!" 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน "หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก (Uncontrollably Fond)" ทางช่อง 8

* เนื้อหาโดย luvasianseries / ภาพจากเคบีเอส

นักแสดงนำ


คิม อูบิน
รับบท ชิน จุนยอง




แพ ซูจี
รับบท โนอึล




อิม จูฮวาน
รับบท ชเว จีแท 




อิม จูอึน
รับบท ยุน จองอึน




รวมคลิปตัวอย่างจาก KBS World TV / KBS 한국방송 (MyloveKBS) และเพลงประกอบจาก 1theK (원더케이)



รวมคลิปเบื้องหลังจาก  KBS 한국방송 (MyloveKBS) และ KBS World TV 


* ดูละครย้อนหลังทางช่อง 8 ได้ ที่นี่

*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา