วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เรื่องย่อ: สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้



ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.15 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2554

เรื่องย่อ



ฮวีแมรี่ สาวน้อยร่าเริง ลูกสาวของ วิแดอาน นักธุรกิจที่ไม่ค่อยประสบผลสำเร็จในธุรกิจมีหนี้สินมากมาย ที่ต้องคอยหลบจากพวกทวงนี้ไปวัน ๆ พ่อเธอจึงจับเธอคลุมถึงชนกับ บุนจองอิน ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมไปทุกอย่าง ซึ่งเป็นลูกชายเพื่อนเก่าพ่อของเธอที่ทำธุรกิจร่ำรวยในประเทศญี่ปุ่น

แมรี่ จึงคิดหาวิธีที่จะไม่แต่งงาน จึงขอร้องให้ คังมูคยอล นักร้องอินดี้ แสนจะเย็นชา ที่มีโลกส่วนตัวสูง แอบอ้างแกล้งว่าเป็นแฟนของเธอ พร้อมเพื่อน ๆ ของแมรี่ และเพื่อน ๆ ของมูคยอล ต่างช่วยกันเป็นอย่างดี โดยพาทั้งคู่ไปที่สตูดิโอแต่งงานเพื่อถ่ายภาพแต่งงาน เพื่อส่งรูปไปให้พ่อแมรี่ เชื่อว่าเธอแต่งงานแล้ว



แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างที่แมรี่คิด เพราะพ่อของแมรี่คอยจำตาดูอยู่ตลอด คอยสืบคอยตามแมรี่ และไม่ละความพยายามที่จะให้แมรี่แต่งงานกับจองอิน จนกระทั่งเมื่อแมรี่กำลังจะหมั้นกับจองอิน ทั้งมูคยอลและแมรี่ ต่างรู้สึกเหมือนกันว่าทั้งคู่กำลังรักกัน แมรี่จึงยกเลิกการหมั้น และจะมาอยู่ด้วยกันกับมูคยอล แต่พ่อของแมรี่ และพ่อของจองอินไม่ยอม อีกทั้งจองอินก็รู้สึกชอบแมรี่ขึ้นมา

เรื่องราวความรักของพวกเขาจะวุ่นวายและอลม่านขนาดใหนหลังจากนี้ แมรี่ และ มูคยอล จะใช้ชีวิตด้วยกันอย่างไรเมื่อมี จองอิน มาใช้ชีวิตร่วมด้วยอีกคน และหนำซ้ำยังมี ซอจูน แฟนเก่าของ มูคยอล ที่แอบหลงรัก จองอิน เข้ามาเกี่ยวข้องอีกคน ความรักของทั้ง 4 จะเป็นอย่างไรต้องติดตามได้ใน สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้

* ข้อมูลจากช่อง 7 / ภาพจากเคบีเอส

นำแสดงโดย



จางกึนซอก รับบทเป็น คังมูคยอล



มุนกึนยอง รับบทเป็น ฮวีแมรี่



คิมแจวุค รับบทเป็น บุนจองอิน



คิม ฮโยจิน รับบทเป็น ซอจูน


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา