วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เรื่องย่อ Reply 1997




กำกับ:  ชิน วอนโฮ
เขียนบท:  อี อูจอง
แนวละคร: โรแมนติก, คอมเมดี้
จำนวนตอน:  16 (ตอนละ 30 นาที ยกเว้น 2 ตอนสุดท้ายที่มีความยาวตอนละ 1 ช.ม.)
ออกอากาศ:  เกาหลี - 24 กรกฎาคม 2555 - 18 กันยายน 2555 ทุกวันอังคาร วันละ 2 ตอน ทางช่องเคเบิ้ล "ทีวีเอ็น"  (ยกเว้น 2 ตอนสุดท้ายที่ออกอากาศวันละตอนและถูกแพร่ภาพเพิ่มเติมทางช่อง Mnet, OCN, O'live, Ongamenet และ OnStyle ด้วย)
                     ไทย - ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30-22.30 น. ทางเวิร์คพอยท์ทีวี เริ่ม 13 พฤษภาคม 2556

เรื่องย่อ




แม้ละครเรื่องนี้จะถูกนำออกฉายทางช่องเคเบิ้ลทีวี (เปย์ทีวี) แต่ก็มีกระแสตอบรับที่ดีมากเพราะคนดูช่วยแนะนำแบบปากต่อปาก แถมยังได้รับคำชมอย่างล้นหลามทั้งในด้านคุณภาพการผลิต และความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดจนมีความสมจริง ไม่ว่าจะเป็น เพลงประกอบ (ใช้เพลงฮิตในยุคปี 90), การสะท้อนวัฒนธรรมของวัยรุ่นเกาหลีในยุคปี 90, อุปกรณ์ประกอบฉากแบบย้อนยุค,  สำเนียงปูซานของนักแสดงนำ  และการใช้ศัพท์แสลงท้องถิ่นในยุคปี 90 เป็นต้น

เนื้อหาของละครกล่าวถึงเรื่องราวของเพื่อนเก่า 6 คนที่เคยสนิทกันเมื่อครั้งยังเรียนชั้นมัธยมที่เมืองปูซาน พวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นปี 2012 ที่กรุงโซล และมีคู่หนึ่งประกาศในงานเลี้ยงรุ่นว่ากำลังจะแต่งงานกัน  ทำให้มีการรำลึกถึงความหลังเมื่อครั้งที่ยังเป็นนักเรียนมัธยม


วง H.O.T  (ซ้าย) และ วง Sechs Kies (ขวา)

โดยละครจะนำเสนอแบบตัดกลับไปมาระหว่างเหตุการณ์ปัจจุบันที่ตัวละครต่างก็อยู่ในวัย 33 ปี สลับกับการบอกเล่าเรื่องราวในอดีตสมัยที่ทุกคนอายุ 18 ปี และเป็นยุคเริ่มต้นของกระแสคลั่งไคล้เคป๊อป โดยในยุคนั้นบอยแบนด์รุ่นแรกอย่างวง H.O.T (มีสมาชิก 5 คน ได้แก่ มูน ฮีจุน, ชาง อูฮยอก, คังทา, โทนี่ อัน และลี แจวอน) และวง Sechs Kies (หรือ  6kies  ซึ่งมีสมาชิก 6 คน ได้แก่ อึน จึวอน, ลี แจจิน,  คิม เจด็อก, คัง ซองฮุน, โค จียอง และชาง ซูวอน) กำลังโด่งดังและประสบความสำเร็จสุดๆ  

นักแสดงนำ


จอง อึนจี รับบท ซอง ชีวอน




โซ อินกุก รับบท ยูน ยูนเจ




ชิน โซยูล  รับบท โม ยูจอง




อึน จีวอน รับบท โท ฮักชาน



โฮย่า รับบท คัง จุนฮี




ลี ชีออน รับบท พัง ซองเจ

* ภาพจากทีวีเอ็น


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา