วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องย่อ ตรวจใจเธอให้เจอรัก (Doctors)




กำกับ: โอ ชุงฮวาน
เขียนบท: ฮา มยองฮี
แนวละคร: โรแมนติก, ดราม่า, คอมเมดี้, การแพทย์
จำนวนตอน: 20
ออกอากาศ: เกาหลี - 20 มิถุนายน 2559 -23 สิงหาคม 2559 ทางเอสบีเอส 
                      ไทย - ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. ทางช่อง 8 ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2559 - 6 กันยายน 2559 

เรื่องย่อ



"ยู เฮจอง" เป็นอดีตเด็กมัธยมเหลือขอที่ก่อเรื่องได้ไม่เว้นแต่ละวัน หลังผ่านประสบการณ์อันเลวร้ายนานัปการในวัยเด็ก เธอจึงปกป้องตัวเองด้วยการทำตัวเข้มแข็งและไม่เปิดใจให้ใคร คนเดียวในโลกนี้ที่เธอรักและไว้ใจคือย่าของเธอ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้พบกับครูหนุ่ม "ฮง จีฮง" ซึ่งเป็นศัลยแพทย์ที่ผันตัวมาเป็นครูสอนวิชาชีววิทยาที่โรงเรียนมัธยม เขาทำให้เด็กเกเรที่สิ้นหวังและมองไม่เห็นอนาคตอย่างเฮจองเกิดแรงบันดาลใจและค้นพบเป้าหมายในชีวิต เธอจึงเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ที่มุ่งมั่นตั้งใจเรียน แต่แล้วอยู่ๆ ก็มีเหตุให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน

หลังจากนั้นจีฮงก็พบว่าตนเองตกหลุมรักเฮจอง เมื่อได้พบกันอีกครั้งในอีก 13 ปีต่อมา จีฮงซึ่งกลับไปเป็นหมออีกครั้ง จึงสารภาพความในใจกับเฮจองที่ปัจจุบันกลายเป็นรุ่นน้องและหมอเฟลโล่ว (แพทย์ประจำบ้านต่อยอด) ด้านศัลยกรรมระบบประสาท ส่วนบทสรุปและเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามชมได้ใน "ตรวจใจเธอให้เจอรัก (Doctors)" ทาง ช่อง 8 (ดูย้อนหลังทางช่อง 8 ได้ ที่นี่)



  

นักแสดงนำ


คิม แรวอน
รับบท ฮง จีฮง



ปาร์ค ชินเฮ
รับบท ยู เฮจอง



 ยูน คยุนซัง
รับบท ชอง ยุนโด



ลี ซองคยอง
รับบท ชิน ซออู




รวมคลิปตัวอย่างจากเอสบีเอส นาว และเอสบีเอส ดราม่า



รวมคลิปเบื้องหลังจากเอสบีเอส ดราม่า


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา