วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องย่อ MIT หน่วยสืบสายฟ้าไฮสคูล




ผู้กำกับ: หลิน ชิงเจิ้น
ผู้เขียนบท: เฉิน ฮุ่ยเจิน / เซี่ย ชูฟาง
จำนวนตอน: 16
ออกอากาศ: ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 01.45-02.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เรื่องย่อ



เพื่อให้โรงเรียนเซิ่งอิงมีหน่วยสืบลับสายฟ้าตามตำนาน....แต่แท้ที่จริงแล้วไม่เคยมีมาก่อน 

เนื่องจากหน่วยสืบลับนี้ยังไม่ได้รับการรับรองจากโรงเรียนอย่างเป็นทางการ กฎเกณฑ์นับร้อยปีของโรงเรียนซึ่งนักเรียนท่องจำจนขึ้นใจ ไม่ใช่เรื่องเล่าที่เก่าแก่หงำเหงือก แต่หากเป็นตำนานที่ถูกร้อยเรียงอย่างงดงาม ตามตำนานฑูตสวรรค์สายฟ้าคิ้วงามทั้งสี่เพื่อกำจัดคนที่ทำผิดจึงพากันซ่อนตัวอยู่ในโรงเรียน เพื่อรักษาคุณธรรมและความสงบสุขของโรงเรียนเอาไว้ 

ทว่าจากเบาะแสของทูตสวรรค์สายฟ้ารูปงามทั้งสี่ยังพอมีหลงเหลืออยู่บ้าง คนที่สามารถเล่าเรื่องนี้ได้โดยไม่ตกหล่นมีเพียงอาจารย์เชอรี่คนเดียวเท่านั้น




หลายปีมานี้ เนื่องจากโรงเรียนเซิ่งอิงขาดแคลนเงินบริหารงาน ทำให้สายฟ้ารูปงามสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย ชื่อเสียงของโรงเรียนเสื่อมลง เนื่องจากนักเรียนหญิงที่มีความประพฤติไม่ดีเป็นใหญ่ในโรงเรียน ที่เป็นเช่นนี้เพราะโรงเรียนรับนักเรียนหญิงมากกว่านักเรียนชาย ทำให้ขาดสมดุล ที่สำคัญนักเรียนหญิงเหล่านี้มีอิทธิพลในโรงเรียนทำให้แพร่กระจายอย่างรวดเร็วสู่นักเรียนหญิงคนอื่นๆ ด้วยเหตุนี้อาจารย์เชอรี่ที่เคยพบเห็นความยิ่งใหญ่ของสายฟ้ารูปงามมาก่อนจึงตัดสินใจรวบรวมนักเรียนชายที่มีความประพฤติไม่ดี จำนวน สี่คน ก่อตั้งเป็นหน่วยสืบสายฟ้าเอ็มไอทีขึ้นมาเพื่อขัดขวางบรรดานักเรียนหญิง ที่มีความประพฤติไม่ดี กอบกู้ชื่อเสียงที่เคยรุ่งเรืองของโรงเรียนกลับคืนมา

* ข้อมูลจากช่อง 3

นำแสดงโดย: 


เหยียนหย่าหลุน (Aaron Yan)
รับบท  007 / จานซื่อเต๋อ



กุ๋ยกุ่ย
รับบท  เทียนม๋อซิง/หลีเสี่ยวซิง



หวงหงเซิง  
รับบท  747 / หวงฮุยหง



ลู่ถิงเวย 
รับบท  187 / เฉียนฟู่หาว 



เหวยฉี 
รับบท อาจารย์เชอรี่



เถียนลี่  
รับบท  ลู่หย่าฉี



จางซ่านเจี๋ย  
รับบท  ลู่เค่ออิง


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

1 ความคิดเห็น:

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา