วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เรื่องย่อ: ON AIR (เล่ห์รัก โลกมายา)




ประเภท ซีรีส์เกาหลีชุด
นำแสดงโดย : ปาร์ก ยงฮา (เสียชีวิตแล้วจากการฆ่าตัวตาย) / ลี บอมซู / ซง ยูนอา / คิม ฮานึล
ออกอากาศ ทุกวันพุธ-ศุกร์ ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 12 พ.ค.นี้

เรื่องย่อ



ท่ามกลางงานประกาศรางวัล โซ ยองอึน ได้รับเชิญให้มอบรางวัลให้แก่นักแสดงสาวชื่อดัง โดยที่เธอไม่รู้ว่า นั่นคือ โอ ซึงอา คู่อริของเธอที่เคยทำให้เธอเสียหน้า และก็ในครั้งนี้อีกเช่นกัน ที่ โอ ซึงอา แผลงฤทธิ์ ด้วยการหนีออกจากงาน และปฏิเสธที่จะรับรางวัลจนกลายเป็นข่าวอันโด่งดัง และเป็นเหตุทำให้ โซ ยองอึน ต้องเสียหน้าอีกครั้งเพราะ โอ ซึงอา




แล้วเหตุการณ์ที่ทำให้ทุกคนต้องมาพบกันอีกครั้งก็คือ โปรเจคการสร้างละครครั้งยิ่งใหญ่ของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง โดยกำหนดให้ผู้เขียนบทละครเรื่องนี้ คือ โซ ยองอึน โดยมีคุณซองเป็นผู้กำกับ และมี ลี คังมิน เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ การพบกันของ โซ ยองอึน และ ลี คังมิน ไม่ค่อยจะสู้ดีนักเพราะทั้งคู่เคยพบกันมาก่อนและเกิดการเข้าใจผิดในแง่ไม่ดี นอกจากนั้นสิ่งที่ทำให้เกิดปัญหาตามมาอีกอย่างก็คือ นางเอกของเรื่องนี้ต้องเป็น โอ ซึงอา ปัญหาระหว่างคนเขียนบทกับผู้ช่วยผู้กำกับนั้นก็มากพออยู่แล้ว ยังต้องมาต่อด้วย ปัญหาระหว่างคนเขียนบทกับนักแสดงอีก โดยทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันเพราะต่างไม่ยอมลงให้แก่กัน แถมผู้กำกับยังพูดจาดูหมิ่น โซ ยองอึน อีก เธอจึงไม่ยอมเขียนบทละครให้กับสถานี แล้วบินหนีไปพักผ่อนที่ไต้หวัน ทางสถานีจึงต้องส่ง ลี คังมิน ไปตามตัว โซ ยองอึน ให้กลับมาให้ได้




ที่ไต้หวัน คังมิน เกือบทำ ยองอึน จมน้ำ จึงทำให้การเกลี้ยกล่อมให้กลับมาเขียนบทละครนั้นไม่สำเร็จ เขาจึงกลับมาด้วยความผิดหวัง แต่ด้วยความพยายามเขาสามารถหาวิธีที่จะทำให้ ยองอึน กลับมาเขียนบทให้จนได้ โดย คังมิน พยายามผลักดันให้ ยองอึน เปลี่ยนแนวการเขียนบทละคร ใหม่ให้เป็นแนวสร้างสรรค์ ซึ่งจากเดิมเป็นแนวตลาดไร้สาระ แต่เรียกคะแนนนิยมได้สูง ยองอึน เปลี่ยนแนวการเขียนโดยใช้เค้าโครงเรื่องจากเรื่องจริงของหญิงสาวคนหนึ่งที่ เป็นแฟนละครของเธอ ที่มีพัฒนาการทางสมองช้ากว่าคนทั่วไป




หลังจาก ซึงอา ไม่ต่อสัญญากับสังกัดเดิม เธอกลับไปหา จาง กีจุน ผู้จัดการดาราผู้แสนดี แล้วเซ็นสัญญากับเขาเพื่อช่วยเหลือเขาจากภาระหนี้สินที่ล้มละลาย เนื่องจาก ซึงอา เคยรู้จักกับเขาเมื่อ 7 ปี ก่อนเธอจะเข้าวงการ หลังจากนั้นชีวิตของ กีจุน ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ด้วยความไม่พอใจของต้นสังกัดเดิมของ ซึงอา ผู้จัดการต้นสังกัดเดิมจึงกลั่นแกล้งให้เบื้องบนสั่งงดการเตรียมงานทุกอย่าง เพราะต้องการให้ ซึงอา และ กีจุน เดือดร้อน เมื่อ ซึงอา รู้ความจริงเธอจึงยอมรับบทในละครใหม่เรื่องนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอเคยปฏิเสธมาแล้วก็ตาม การที่เธอยอมมาเป็นนักแสดงนำ ทำให้สถานียอมให้นักเขียนและผู้กำกับเตรียมงานละครเรื่องนี้ต่อไป

อึนยอง และ คังมิน ต้องมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เพราะละครเรื่องนี้มีปัญหาจุกจิก กวนใจมากมาย ทั้งเรื่องการวางตัวนักแสดง คิวงานต่างๆ และปัญหาระหว่างนักแสดงด้วยกันเอง การที่ทั้งคู่ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆนานาด้วยกันทำให้ความสัมพันธ์เริ่มพัฒนา ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ คังมิน เริ่มรุกหนัก ยองอึน กลับเริ่มถอยหนี ขณะที่ความรักอีกคู่ระหว่าง โอซึงอา กับ จาง กีจุน ทั้งคู่ก็ต่างมีความรู้สึกดีๆให้แก่กัน แต่กลับต้องซ่อนความรู้สึกเหล่านั้นไว้ด้วยเหตุผลต่างๆมากมาย 






* ข้อมูลจากช่อง 7 / ภาพจากเอสบีเอส


*** หากท่านเป็นเจ้าของลิขสิทธิภาพ / เนื้อหา / คลิป ที่ปรากฏในหน้านี้ และไม่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่ซ้ำ กรุณาแจ้งมายังอีเมล์ luvasianseries@hotmail.com เพื่อที่เราจะได้ทำการลบข้อมูลของท่านออกจากระบบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อป้องกันสแปม ความเห็นของคุณจะปรากฏทันทีที่ได้รับการตรวจสอบจากเรา